Cách xác định kích thước cổng nhôm đúc Hà Nội chuẩn

Cổng nhôm đúc Hà Nội đem đến lựa chọn an toàn với độ bền, sự chắc chắn cao cho mỗi công trình. Nên chọn cổng nhôm đúc có kích thước như thế nào? Làm thế nào để xác định được kích thước chuẩn cho cổng nhôm đúc?
Cách xác định kích thước cổng nhôm đúc Hà Nội chuẩn

Nguyên tắc xác định kích thước cổng nhôm đúc 

Cổng nhôm đúc Hà Nội nói riêng và cổng nhôm đúc nói chung được sản xuất từ chất liệu chính là nhôm thỏi. Nhôm hợp kim đun nóng chảy từ nhôm thỏi sẽ được đổ vào khuôn, sơn màu để tạo hình. Đây là dòng sản phẩm đang được ưa chuộng khi sở hữu độ bền, khả năng chống han gỉ, sự chắc chắn cao.

Khi lựa chọn cổng nhôm đúc cho công trình, khách hàng cần lưu ý đến kích thước. Tiêu chí xác định kích thước của cửa cổng dựa trên hai yếu tố là đặc điểm của công trình và phong thủy. Nguyên tắc cơ bản là phải xác định kích thước của cửa cổng phù hợp với tổng thể công trình.
 

nhomduchoangnguyen cach xac dinh kich thuoc cong nhom duc ha noi chuan 01



Sự phù hợp ở đây thể hiện thông qua màu sắc, kiểu dáng. Ví dụ như khách hàng muốn mua cổng nhôm đúc Hà Nội để lắp đặt cho nhà phố có diện tích khoảng 40 đến 80 mét vuông, mặt tiền rộng khoảng từ 4 đến 6 m thì nên chọn mẫu cổng kiểu 2 cánh. Ngược lại những căn biệt thự lớn với diện tích lên đến hàng trăm mét vuông thì nên chọn cửa cổng 4 cánh hoặc lắp đặt thêm cổng phụ bên cạnh.

Cách xác định kích thước cổng nhôm đúc Hà Nội
 

nhomduchoangnguyen cach xac dinh kich thuoc cong nhom duc ha noi chuan 02


Bên cạnh sự phù hợp đối với tổng thể công trình thì cửa cổng được chọn phải đáp ứng được tiêu chí phong thủy. Đối với người phương Đông thì phong thủy đồng nghĩa với vận mệnh của những người sinh sống trong công trình. Cánh cổng là nơi để ngăn cách bên ngoài với không gian sống bên trong căn nhà.

Vì vậy cần lựa chọn cửa cổng có kích thước phù hợp để tránh hao tiền tốn của, tà khí lọt vào công trình. Tương tự sự kích thước cổng nhôm đúc Hà Nội không phải quá cao, không thể quá lớn, cũng không thể quá nhỏ so với thiết kế công trình. Thông thường cửa cổng sẽ có kích thước theo phong thủy như sau:

  • Cửa cổng loại 1 cánh thường có kích thước chiều rộng x chiều cao 81 x 212 cm (+/- 4,5 cm);

  • Cửa cổng loại 2 cánh có kích thước 109 x 212; 126 x 212; 153 x 212; 176 x 22 cm (+/- 4, 5cm);

  • Cửa cổng loại bốn cánh có kích thước 236 x 212; 255 x 212; 282 x 212; 341 x 212; 360 x 212 cm (+/- 4,5 cm)

Quý vị muốn tham khảo chính xác kích thước cổng nhôm đúc Hà Nội theo thiết kế công trình của mình? Hãy liên hệ tới Nhôm đúc Hoàng Nguyễn qua hotline 0987 863 600 để được tư vấn chi tiết, cung cấp sản phẩm chất lượng nhé!

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây