Thiết kế cổng biệt thự nhôm đúc thế nào độc đáo?

Cổng biệt thự nhôm đúc sở hữu ưu thế vượt trội nhờ khả năng chống han gỉ, độ cứng cao, an toàn, thiết kế đa dạng. Thiết kế cổng biệt thự như thế nào để thể hiện cá tính của gia chủ với nét độc đáo khác biệt với các mẫu cổng ngoài thị trường?
Thiết kế cổng biệt thự nhôm đúc thế nào độc đáo?

Tự thiết kế cổng biệt thự nhôm đúc – Vẻ đẹp độc đáo có 1-0-2

Những mẫu cổng biệt thự nhôm đúc hiện nay rất đa dạng. Chúng đều được thiết kế từ trước, đã gia công và lắp đặt vào công trình thực tế. Sau đó chụp mẫu để khách hàng tham khảo. Một số đơn vị thì thiết kế sau đó tạo hình ảnh 3D để chụp lại.

Tuy nhiên những mẫu cổng như vậy phần lớn đều đã được sử dụng. Vậy phải làm sao để sở hữu một cánh cổng độc đáo có 1-0-2 dành riêng cho căn biệt thự của mình. Phương án tự thiết kế chính là lựa chọn được không ít chủ biệt thự tìm đến. Cách thức thực hiện không quá khó khăn nhưng yêu cầu phải tìm được đơn vị sản xuất, gia công uy tín.

Những mẫu cổng biệt thự nhôm đúc tự thiết kế có tính linh hoạt cao, cho phép thay đổi dựa theo yêu cầu của chủ công trình. Chủ công trình có thể khảo sát thực tế, dựa theo đặc điểm của biệt thự kết hợp với yếu tố phong thủy để xác định kiểu dáng, kích thước, hoa văn, màu sắc. Như vậy cửa cổng được tạo ra sẽ đảm bảo tính độc đáo nhất.

Cửa cổng biệt thự nhôm đúc bằng tay – Độc mà đẹp

Bên cạnh việc tự thiết kế để đảm bảo cổng biệt thự phù hợp nhất với công trình thì còn có thể yêu cầu đúc bằng tay. Hiện chỉ còn một số ít đơn vị gia công, sản xuất cổng nhôm đúc áp dụng phương pháp này vì yêu cầu kỹ thuật cao. Các loại máy móc hiện đại tiết kiệm thời gian, công sức, hiệu suất cao nhưng xét về tính thẩm mỹ thì cổng đúc tay vẫn ấn tượng hơn nhiều.

Các chi tiết nhỏ khi đúc bằng tay 100% có thể linh hoạt chỉnh sửa, thay đổi theo ý muốn. Trong khi đó cổng biệt thự nhôm đúc sản xuất hàng loạt lại không đạt được tiêu chí độc đáo, đẹp ấn tượng 1-0-2 như mong muốn. Ngoài ra cổng biệt thự còn có thể khác biệt hơn nhờ cách thi công, cách bố trí với hàng rào.

Nhôm đúc Hoàng Nguyễn là địa chỉ chuyên thiết kế, gia công, sản xuất và lắp đặt cửa cổng nhôm đúc và nhiều sản phẩm nhôm đúc chất lượng. Khách hàng có thể yêu cầu thiết kế cửa cổng riêng, yêu cầu đúc bằng tay 100% để đạt được tính thẩm mỹ cao nhất cho công trình.

Mẫu thiết kế như thế nào? Báo giá ra sao? Quý vị quan tâm có thể liên hệ Hotline 0987 863 600 tới Nhôm đúc Hoàng Nguyễn để được tư vấn miễn phí nhé!

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây