4 mẫu cổng nhôm đúc đẹp cho người mệnh Thủy mới nhất 2021

Cổng nhôm đúc đẹp vừa giúp công trình thêm ấn tượng lại vừa mang ý nghĩa phong thủy. Những người mệnh Thủy nên chọn những mẫu cổng như thế nào? Thiết kế cổng nhôm cho người mệnh Thủy mới nhất 2021 ra sao? Hãy cùng tham khảo 4 mẫu cửa cổng nổi bật qua bài tiết nhé!
4 mẫu cổng nhôm đúc đẹp cho người mệnh Thủy mới nhất 2021

Mẫu cửa cổng C265
 

nhomduchoangnguyen 4 mau cong nhom duc dep cho nguoi menh thuy moi nhat 2021 01


Mẫu cổng nhôm đúc đẹp C265 được đánh giá cao về thiết kế xây dựng sử dụng những đường nét hoa văn mềm mại. Những đường nét uốn lượn với họa tiết chủ đạo nằm ở chính giữa của cửa cổng.

họa tiết chính tự như một bức tranh thủy mặc với hình ảnh của cây đào tượng trưng cho sự trường thọ, hươu nai tượng trưng cho sức khỏe. Kết hợp với đó là hình ảnh của những họa tiết buôn thẳng lên cao mang ý nghĩa về sự phát triển góp phần tụ tài, vượng khí cho gia chủ.

Mẫu cửa cổng nhôm đúc C269
 

nhomduchoangnguyen 4 mau cong nhom duc dep cho nguoi menh thuy moi nhat 2021 03


Mẫu cổng nhôm đúc đẹp C269 không mang ý nghĩa sâu xa như cổng C265. Thế nhưng mẫu cổng này lại sở hữu hàng loạt đường nét mềm mại uốn lượn trong toàn bộ thiết kế. đặc biệt là phần trên cùng của tổng là những đường uốn cong hướng lên trên tượng trưng cho những ngọn sóng - biểu tượng của thủy.

Người mệnh Thủy nên lựa chọn những mẫu cổng như C269 để phù hợp với thuyết ngũ hành. Mặt khác thiết kế dạng rỗng góp phần giúp khí lưu thông tốt hơn, đưa tà khí ra ngoài và đầy khí lạnh vào trong căn nhà.

Mẫu cổng nhôm đúc C260
 

nhomduchoangnguyen 4 mau cong nhom duc dep cho nguoi menh thuy moi nhat 2021 04


Cổng nhôm đúc đẹp dành cho người mệnh Thủy không thể không nhắc đến mẫu C260. Mẫu cổng này chia chính phủ rõ ràng với họa tiết chính nằm ở trung tâm của cổng. Các chi tiết được chú trọng thể hiện vẻ đẹp tinh tế cho cánh cổng.

Đặc biệt mẫu cổng này được thiết kế riêng cho các căn biệt thự nên gia chủ còn có thể yêu cầu một bộ cửa đồng bộ với cửa cổng chính, cửa phụ, cửa ngách, cửa sổ. Thiết kế đồng bộ đem đến hiệu quả phong thủy gấp nhiều lần.

Mẫu cửa nhôm đúc C257
 

nhomduchoangnguyen 3 luu y quan trong de chon cong nhom duc hop phong thuy 01


Cổng nhôm đúc đẹp C257 gây ấn tượng mạnh mẽ nhờ thiết kế theo nghệ thuật đối xứng giữa hai cánh cổng. Hình ảnh của thiết kế không còn đơn thuần chỉ sử dụng những họa tiết uốn lượn lấy cảm hứng từ thiên nhiên và ngọn sóng. 

Điểm nhấn trong thiết kế nằm ở chú sư tử ôm lấy ngai vàng mang ý nghĩa về quyền lực nằm ở mỗi bên cánh cổng. Vì vậy ngoài sự phù hợp với người mệnh Thủy thì mẫu cổng này bạn có thể sử dụng cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau bằng việc thay đổi màu sơn.

Các mẫu cổng nhôm đúc đẹp trên hiện được gia công và phân phối bởi Nhôm đúc Hoàng Nguyễn. Quý vị muốn biết thêm chi tiết và nhận báo giá chính xác có thể liên hệ qua hotline 0987 863 600 để được tư vấn miễn phí nhé!

 Từ khóa: cổng nhôm đúc
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây