3 cách nhận báo giá cổng nhôm đúc hiện nay

Báo giá cổng nhôm đúc hiện nay khác biệt khá nhiều giữa các đơn vị cung cấp, gia công. Nhôm đúc Hoàng Nguyễn là một trong những địa chỉ chuyên gia công, sản xuất và cung ứng các sản phẩm nhôm đúc chất lượng đem đến cho khách hàng đến 3 lựa chọn để nhận báo giá chính xác nhất, cập nhật nhất.
3 cách nhận báo giá cổng nhôm đúc hiện nay

Cung cấp thông tin công trình

nhomduchoangnguyen 3 cach nhan bao gia cong nhom duc hien nay 05

Báo giá cổng nhôm đúc hiện nay hiện nay hiển thị trên các website của nhà sản xuất đều không chi tiết. Thông tin về sản phẩm thường chỉ có hình ảnh, chất liệu, màu sắc, thiết kế, các chính sách bán hàng… Tuy nhiên thong tin về giá bán của từng sản phẩm không hiển thị.
Đây cũng là điều dễ hiểu vì cửa cổng không giống với các loại hàng hóa khác được ấn định giá ngay từ đầu. Cổng nhôm đúc nói riêng và cửa cổng nói chung có giá thay đổi tùy thuộc vào thiết kế, kích thước, kiểu dáng, số lượng cánh cửa… Nhôm đúc Hoàng Nguyễn cũng dựa theo các tiêu chí này để định giá sản phẩm.
Chính vì vậy, khách hàng cần cung cấp những thông tin cơ bản trước khi nhận báo giá. Hiển nhiên trước đó khách hàng sẽ được hỗ trợ thông qua dịch vụ tư vấn miễn phí, giải đáp mọi nghi vấn. Thông tin để nhận báo giá cổng nhôm đúc hiện nay sẽ được căn cứ để lên thiết kế, lên dự toán cụ thể gửi tới khách hàng.

3 cách nhận báo giá cổng nhôm đúc hiện nay chính xác

nhomduchoangnguyen 3 cach nhan bao gia cong nhom duc hien nay 02

Tại Nhôm đúc Hoàng Nguyễn, khách hàng có nhiều cách để nhận báo giá. Cụ thể báo giá cơ bản sẽ được gửi ngay tới khách hàng khi nhận được thông tin về thiết kế, kích thước của cổng nhôm đúc. Cụ thể, nhân viên của Nhôm đúc Hoàng Nguyễn sẽ lên thiết kế chi tiết gửi tới khách hàng.
Khách hàng đồng ý với thiết kế thì nhân viên sẽ tới để khảo sát công trình, chỉnh sửa thiết kế cổng nhôm đúc cho phù hợp. Dựa theo đó mới tiến hành lên báo giá chi tiết. Khách hàng sẽ nhận báo giá cổng nhôm đúc hiện nay chính xác và cập nhật nhất theo đúng mẫu thiết kế đã chọn và đặc điểm công trình bằng 1 trong 3 cách:
  • Cung cấp Email để được nhận báo giá chi tiết;
  • Nhận báo giá từ phòng kinh doanh của Nhôm đúc Hoàng Nguyễn 1 trng 3 hotline 0987 863 600 hoặc 0979 839 339 hoặc 024 7776 9999;
  • Nhận báo giá bằng cách liên hệ trực tiếp để chat qua zalo, chat live trên website hoặc gửi tin nhắn Messeger.
Báo giá cổng nhôm đúc hiện nay của Nhôm đúc Hoàng Nguyễn còn hỗ trợ khách hàng khi cung cấp chi phí dự toán trước. Khách đưa ra mức giá chi trả, nhân viên sẽ tư vấn thiết kế phù hợp để tránh vượt dự toán, tốn thời gian tham khảo mẫu.
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây