Công ty cung cấp cổng nhôm đúc Nam Định chất lượng

Cổng nhôm đúc Nam Định hay các tỉnh thành khác chỉ được đánh giá cao khi đảm bảo chất lượng. Đặc biệt là khi tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng tràn lan trên thị trường thì tiêu chí này quan trọng. Công ty nào cung cấp cổng nhôm đúc đạt yêu cầu?
Công ty cung cấp cổng nhôm đúc Nam Định chất lượng

Tiêu chí đánh giá chất lượng của cổng nhôm đúc

nhomduchoangnguyen cong ty cung cap cong nhom duc nam dinh chat luong 01

 
 

Cổng nhôm đúc được tạo nên từ hợp kim nhôm. Đây là vật liệu được sản xuất bằng cách nung nóng chảy nhôm thỏi rồi kết hợp với những kim loại khác. Hợp kim nhôm nóng chảy sau đó sẽ được đổ vào khuôn đã gia công trước để định hình. Vì vậy chất lượng của cổng nhôm đúc Nam Định và tất cả tỉnh thành đến từ 2 tiêu chí là vật liệu cùng công nghệ sản xuất. 

- Tiêu chí nguyên vật liệu

Nguồn nguyên vật liệu sản xuất cổng nhôm đúc phải đảm bảo chất lượng, nguồn gốc rõ ràng. Đa số sản phẩm kém chất lượng, hàng nhái đều sử dụng vật liệu rẻ tiền hoặc trộn thêm phụ liệu khác. Điều này khiến cho tính năng của thành phẩm giảm đi, độ bền không được đảm bảo, bề mặt sần sùi mất thẩm mỹ.

- Tiêu chí công nghệ sản xuất

Để có thể sản xuất ra một cổng nhôm đúc Nam Định đúng chuẩn yêu cầu rất cao về mặt công nghệ và sự tỉ mỉ. Nếu sản xuất theo cách thủ công, công nghệ cũ thì một chiếc cổng có thể mất từ 1,5 – 2 tháng mới hoàn thành. Hơn nữa bề mặt cổng không láng mịn. Ngược lại, công nghệ hiện đại với máy móc kiểu mới sẽ khắc phục vấn đề này.

Công ty sản xuất cổng nhôm đúc Nam Định chất lượng 

nhomduchoangnguyen cong ty cung cap cong nhom duc nam dinh chat luong 02

 
 
 

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ sản xuất, cung ứng cổng nhôm đúc khác nhau trên thị trường. Tuy nhiên để đạt được cả hai tiêu chí là chất lượng và cung cách phục vụ thì không nhiều. Công ty TNHH Hoàng Nguyễn là một đơn vị trong số ít đó. Đặc biệt Công ty đặt nhà máy sản xuất cổng nhôm đúc Nam Định đáp ứng yêu cầu của khách hàng.

Khách hàng có thể mua trực tiếp tại nhà máy hoặc liên hệ các cửa hàng kinh doanh trên toàn quốc. Khách hàng sẽ được:

  • Hỗ trợ qua dịch vụ tư vấn miễn phí, báo giá chi tiết.

  • Thiết kế cửa cổng nhôm đúc 3D chân thực, sắc nét với nhiều kiểu dáng đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.

  • Vật liệu cao cấp kết hợp công nghệ cắt CNC hiện đại, đúc 3D đẹp mắt đảm bảo tính năng, độ bền và tính thẩm mỹ cho từng sản phẩm.

  • Đa dạng màu sắc đáp ứng yêu cầu về phong thủy.

  • Báo giá cạnh tranh với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

  • Hỗ trợ dịch vụ vận chuyển, lắp đặt tận nơi cho khách hàng.

Quý vị còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay với Công ty chuyên cổng nhôm đúc Nam Định – Nhôm đúc Hoàng Nguyễn để được tham khảo mẫu ngay hôm nay?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây