Điềm danh 3 lợi ích khi dùng cổng nhôm đúc

Cổng nhôm đúc không phải sản phẩm mới nhưng vẫn giữ được độ phổ biến nhờ ưu điểm vượt trội. Ngày nay cổng nhôm đúc xuất hiện trong nhiều công trình khác nhau từ nhà ở dân sinh cho đến các căn biệt thự, nhà phố, resort… Lợi ích khi dùng sản phẩm này là gì?
Điềm danh 3 lợi ích khi dùng cổng nhôm đúc

Tính năng vượt trội – An toàn cho người dùng

nhomduchoangnguyen diem danh 3 loi ich khi dung cong nhom duc 02
 

Vật liệu tạo ra cổng nhôm đúc là nhôm thỏi kết hợp với những kim loại khác. Tất cả được đun nóng chảy ở nhiệt độ cao, đổ vào khuôn để tạo hình. Do đó sản phẩm ra đời sở hữu tính năng từ nhiều kim loại. Trong đó phải kể đến tính năng nổi bật như:

- Khả năng chống han gỉ từ vật liệu nhôm giúp giảm công sức sơn sửa, vệ sinh cho người dùng, tăng độ bền.

- Những mẫu cổng chất lượng sẽ được xử lý sạch sẽ, sơn bên ngoài nhiều lớp sơn tĩnh điện đảm bảo chống chịu được điều kiện khắc nghiệt của thời tiết, nhiệt độ.

- Nhôm đúc dễ uốn nhưng khi đã hoàn thiện thì rất chắc chắn nên sẽ giúp bảo vệ người sinh sống bên trong công trình, ngăn ngừa kẻ gian từ bên ngoài.

- Bề mặt trơn nhẵn, không bị tác động bởi các loại hóa chất thông thường nên hỗ trợ vệ sinh dễ dàng.

Tính thẩm mỹ cao – Công trình sang trọng
 

nhomduchoangnguyen diem danh 3 loi ich khi dung cong nhom duc 03

Ưu điểm lớn nhất của cổng nhôm đúc còn nằm ở tính thẩm mỹ. Vật liệu nhôm có đặc tính dễ uốn, dễ gia công. Không chỉ gia công bằng máy móc nhiều cơ sở sản xuất còn đúc hoàn toàn bằng tay. Yêu cầu với kinh nghiệm, tay nghề của thợ gia công vì vậy cũng cao hơn nhiều.

Bù lại sản phẩm khi hoàn thiện sở hữu vẻ ngoài nổi bật với thiết kế sang trọng, màu sắc đa dạng. Bề mặt cổng nhôm chất lượng trơn láng, nhẵn mịn. Kết hợp với đó là nhiều lớp sơn tĩnh điện bên trên chống bong tróc, hạn chế trầy xước, không bị phai màu theo thời gian. Điều đó có nghĩa là cổng nhôm luôn đẹp để tô điểm cho công trình.

Bền với thời gian – Tiết kiệm chi phí

 

Chắc chắn chẳng chủ công trình nào muốn sử dụng đồ nội ngoại thất kém chất lượng để thay đổi liên tục. Một cánh cổng chất lượng, bền không chỉ đảm bảo an toàn mà còn góp phần tiết kiệm chi phí. Không giống với cửa gỗ dễ bị mối mọt, cửa sắt bị han gỉ, cổng nhôm đúc có khả năng chống chọi với ảnh hưởng từ bên ngoài tốt hơn.

Do đó tuổi thọ của một cánh cổng trung bình kéo dài trên 10 năm. Trường hợp công trình được lắp đặt sản phẩm chất lượng, gia công khéo léo, lắp đặt cẩn thẩn, vệ sinh định kỳ thì tuổi thọ còn có thể kéo dài cả trăm năm.

Nhôm đúc Hoàng Nguyễn luôn sẵn sàng đem đến những sản phẩm cổng nhôm đúc chất lượng với mẫu mã đa dạng, giá cạnh tranh tới tận tay mỗi khách hàng.

 

 

 Từ khóa: cổng nhôm đúc
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây