Top 5 mẫu cổng nhôm đúc đẹp 2021

Cổng nhôm đúc đẹp góp phần tô điểm cho công trình thêm nổi bật. Các mẫu cổng nhôm đúc đa dạng về kiểu dáng, kích thước cũng như thiết kế thế để phù hợp với từng công trình. Vậy mẫu thiết kế nào được đánh giá cao trong năm 2021 này?
Top 5 mẫu cổng nhôm đúc đẹp 2021

Cổng nhôm đúc cho biệt thự phong cách sang trọng

Mẫu cổng nhôm đúc đẹp đầu tiên phải kể C272 đến thiết kế sang trọng phù hợp cho các biệt thự. Mẫu cổng này được lấy cảm hứng ứng từ lối kiến trúc phương Tây với hai trụ đứng nằm đối xứng hai bên. Bên trên có lắp đặt ngọn đèn để chiếu sáng với tạo hình cầu kỳ. Điểm nhấn nằm ở họa tiết hoa lá tượng trưng cho hành mộc - thể hiện mong muốn về sự phát triển và hòa thuận.

Mẫu cổng nhôm đúc biệt thự kèm hàng rào

nhomduchoangnguyen top 5 mau cong nhom duc dep 2021 02
 

Khác với thiết kế cổng nhôm đúc đẹp trên, mẫu cổng C235 bao gồm trọn bộ cửa cổng và hàng rào. Các trụ đứng lấy cảm hứng từ đồng hồ Big Ben nổi tiếng của Anh. Họa tiết nằm chính giữa cửa cổng sử dụng hình dạng tròn đồng bộ về thiết kế tạo hình ảnh như một chiếc đồng hồ. Mẫu cổng này thể hiện cho vẻ đẹp thời gian bất biến.

Mẫu cổng nhôm đúc theo phong cách cổ điển

 

Cổng nhôm đúc đẹp theo phong cách cổ điển hiện nay không hề hiếm. Mẫu cổng nhôm đúc C240 cũng đi theo phong cách tương tự khi sử dụng các họa tiết trang trí cầu kỳ dựa theo theo nghệ thuật đối xứng. Tông màu vàng và đen kết hợp với nhau nhằm thể hiện vẻ đẹp phú quý đem đến tài vận cho gia chủ.

Mẫu cửa cổng nhôm đúc đẹp nổi bật

nhomduchoangnguyen top 5 mau cong nhom duc dep 2021 03
 

Mẫu cổng nhôm đúc đẹp tiếp theo - C267 vẫn sử dụng nghệ thuật đối xứng kết hợp với những họa tiết cầu kỳ theo phong cách cổ điển. Điểm nhấn đặc biệt nằm ở họa tiết hình tròn phía trên cao của cổng tượng trưng cho mặt trời chiếu sáng. Kết hợp với đó là hình ảnh của những chiếc bánh xe, ngọn đèn thể hiện sự soi sáng. Tất cả nhằm đem tới cho gia chủ một cuộc sống quang minh lỗi lạc, hạnh phúc và và thịnh vượng.

Mẫu cổng nhôm đúc phú quý

nhomduchoangnguyen top 5 mau cong nhom duc dep 2021 04
 

Mẫu cổng nhôm đúc đẹp cuối cùng trong top 5 là C271 có phần tương tự với thiết kế của mẫu cổng ở trên. Điểm nhấn đặc biệt nằm ở họa tiết đôi sư tử ôm lấy ngai vàng đối xứng hai bên cánh cổng thể hiện cho quyền lực và sự vương giả. Kết hợp với đó đó là hình ảnh của những họa tiết hoa lá làm nền giúp cánh cổng trở nên sang trọng, phú quý hơn.

Quý vị muốn tham khảo thêm các mẫu cổng nhôm đúc đẹp và chất lượng khác? Hãy đến với Nhôm đúc Hoàng Nguyễn - địa chỉ chuyên gia công, sản xuất và cung cấp sản phẩm nhôm đúc các loại chính hãng đến tận tay mọi khách hàng.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây