Tham khảo mẫu cổng hợp kim nhôm đúc hình động vật

Cổng hợp kim nhôm đúc rất đa dạng về thiết kế với điểm chung nằm ở họa tiết cầu kỳ, tinh tế vô cùng thu hút. Bên cạnh những họa tiết hình lá cây, lượn sóng đơn giản thì còn có hoa văn lấy cảm hứng từ động vật với ý nghĩa khác nhau. Hãy cùng tham khảo một số mẫu nổi bật qua bài viết nhé!
Tham khảo mẫu cổng hợp kim nhôm đúc hình động vật

Mẫu cổng nhôm đúc C125

Mẫu cổng hợp kim nhôm đúc C125 thường được lắp đặt cho các biệt thự do ý nghĩa về sự phú quý, thịnh vượng. Toàn bộ thiết kế sử dụng tông màu vàng đồng sang trọng. Kết hợp với đó là những hoa văn chìm – nổi tinh tế trong từng đường nét.

Họa tiết cây cỏ mềm mại phối với động vật tạo sự hài hòa mang ý nghĩa về sự hòa thuận, phát triển. Điểm nhấn trong thiết kế nằm ở hình ảnh hai con sư tử ôm ngai vàng tượng trưng cho quyền lực, danh vọng.

Mẫu cổng nhôm đúc C177

Thiết kế của cổng hợp kim nhôm đúc có phần ấn tượng hơn về sự bề thế. Họa tiết có kích thước lớn hơn. Tuy xét về sự cầu kỳ, C177 không bằng C125 nhưng lại “thắng” nhờ vẻ đẹp tinh tế mang âm hưởng của phong cách tân cổ điển.

Điểm nhấn nằm ở hình ảnh của hai chú ngựa đúc bằng tay mỗi bên cánh cổng. Theo phong thủy, ngựa là hiện thân cho sự may mắn, hạnh phúc, nhanh nhạy, nghị lực, sáng tạo và sự giàu sang.

Mẫu cổng nhôm đúc C144

Mẫu cổng hợp kim nhôm đúc C144 đem đến cho người dùng một lựa chọn về thiết kế đơn giản. Đặc điểm chung của cổng nhôm đúc là hoa văn cầu kỳ. Thế nhưng C144 lại tối giản họa tiết nhằm đem đến vẻ đẹp trang nhã cho công trình.

Họa tiết chính có hình con sếu – biểu tượng của sức khỏe, hạnh phúc, sự trường tồn. Ngoài ra sếu còn tượng trưng cho danh dự, sự thủy chung và trí tuệ theo quan niệm của người Nhật. Hình ảnh con sếu khắc họa trên nền họa tiết hoa lá càng tôn vinh sự cao quý về những ý nghĩa nó muốn gửi gắm.

Mẫu cổng nhôm đúc C157

nhomduc tham khao mau cong hop kim nhom duc hinh dong vat 03

Mẫu cổng hợp kim nhôm đúc tiếp tục gửi đến hình ảnh của những con ngựa. Tuy nhiên khác với hình ảnh một đôi ngựa đối mặt nhau trong C177, C157 là hình ảnh ngũ mã – biểu tượng của thanh thế, quyền lực và uy quyền.

Số lượng 5 con ngựa còn tượng trưng có 5 yếu tố thuộc ngũ hành – Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Hình ảnh ngũ mã mỗi bên cánh cửa thể hiện cho sự hài hòa về phong thủy, khát vọng về quyền lực của gia chủ.

Quý vị muốn tham khảo thêm nhiều mẫu cổng nhôm đúc ấn tượng khác? Nhôm đúc Hoàng Nguyễn sẵn sàng tư vấn chọn mẫu cho khách hàng qua Hotline 0987 863 600 24/7 với dịch vụ chất lượng, sản phẩm nổi bật.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây